Chuyển đến nội dung chính

Top 07 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Tại Huế Có Vẻ Đẹp Hoang Sơ Và Huyền Bí

 - Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình đẹp, ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu đẹp cùng những kỷ niệm đáng nhớ… Đó là một cuốn phim ngắn về câu chuyện tình yêu. 

- Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho việc tìm địa điểm chụp ảnh cưới tại Huế mà chưa xác định được những địa điểm lãng mạn, huyền bí hãy cùng AnHieu khám phá những địa điểm sau nhé:

1. Đầm Lập An - Nàng Thơ Xứ Huế.

- Nằm giữa Lăng Cô dịu êm và dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, đầm Lập An luôn khiến du khách phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của mình, trên tầng không là lớp lớp bích mây trời ngọc, dưới nước là cá bơi trong vắt.

- Đằng sau là những ngọn núi hằng sa, phía trước là mù giăng mờ ảo, tặng cho nơi này từ “bức tranh thuỷ mặc” không thể chuẩn hơn, người ta cũng gọi thêm cái tên khác là tuyệt tình cốc nên thơ của Xứ Huế.

| Xem Thêm >>> THỜI ĐIỂM GỬI THIỆP CƯỚI LÚC NÀO THÌ PHÙ HỢP.

2. Rừng Ngập Mặn Rú Chá - Địa điểm chụp ảnh cưới tại huế thơ mộng.

- Rú Chá là rừng ngập mặn nguyên sinh quý hiếm trong hệ đầm phá Tam Giang, thuộc địa phận làng Thuận Hòa (xã Hương Phong, huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế).

- Với diện tích khoảng 5 héc ta, toàn bộ Rú Chá là một khu rừng có chức năng ngăn mặn, bảo vệ đất liền.

- Ngoài những nhà nghiên cứu đi tìm hiểu về rừng ngập mặn nguyên sinh được bảo tồn duy nhất còn lại ở Huế, còn lại phần lớn đều đến đây để chụp hình, có cả những cặp đôi đến chụp hình cưới. 

rừng rú chá là rừng ngập mặn nguyên sinh được bảo tồn duy nhất còn lại ở Huế, còn lại phần lớn đều đến đây để chụp hình, có cả những cặp đôi đến chụp hình cưới.

- Thoạt nghe cái tên nghe vừa có vẻ hoang sơ, lại vừa có chút gì đó bí ẩn và ma mị, được thu hút bởi nét hoang sơ và thơ mộng, đừng bỏ lỡ cơ hội đắm chìm vào không gian thiên nhiên tuyệt vời này.

| Xem Thêm >>> MÙA CƯỚI THỜI GIAN NÀO TRONG NĂM Ở VIỆT NAM LÀ ĐẸP NHẤT.

3. Đồi Thiên An - Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng cố đô.

- Nơi đây có khung cảnh dịu dàng mà lãng mạn với vô vàn góc ảnh "sống ảo tung chảo" lại không thiếu nét lạ lẫm, hoang sơ khác biệt.

- Ngoài khung cảnh tuyệt đẹp thì khu đồi được mệnh danh là tiểu Đà Lạt này còn là chốn hẹn hò lí tưởng cho những cặp đôi yêu nhau.

- Đặc biệt giữa không gian sâu lắng, không khí mát lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được bên cạnh người mình yêu thương.

đồi thiên an có khung cảnh dịu dàng mà lãng mạn với vô vàn góc ảnh "sống ảo tung chảo" lại không thiếu nét lạ lẫm, hoang sơ khác biệt.

4. Đồi Vọng Cảnh - Tuyệt tác của xứ Huế.

- Đồi Vọng Cảnh Huế được mệnh danh là ” Đôi mắt của cố đô”. Nơi đây đứng soi mình duyên dáng bên dòng sông Hương, mang vẻ đẹp thơ mộng, hoạ nên của một góc trời xứ Huế.

- Chính vì vậy, các cặp đôi thường chọn nơi này chụp ảnh cưới ở Huế để ghi lại dấu ấn hạnh phúc của mình.

- Nơi đây còn được mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Huế. Do đó, bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới vào buổi chiều. Lúc đó, ánh mặt trời sẽ nhuộm cam cả khung cảnh tại đây cũng như màu ảnh của bạn sẽ cực kỳ đẹp.

Đồi Vọng Cảnh Huế được mệnh danh là ” Đôi mắt của cố đô”. Nơi đây đứng soi mình duyên dáng bên dòng sông Hương, mang vẻ đẹp thơ mộng, hoạ nên của một góc trời xứ Huế

5. Lăng Cô - Hòn đảo ngọc của xứ Huế.

- Lăng Cô sở hữu dãy cồn cát tuyệt đẹp. Đến Lăng Cô vào mùa nào cũng sẽ có những điều hấp dẫn riêng. Lăng Cô đẹp đến từng hơi thở. Cũng là một điểm đến khá dễ dàng. Chắc chắn khi vừa đến nơi, bạn sẽ tham lam muốn gom hết bầu không khí trong lành này vào mũi mình. Bỗng nhiên chỉ muốn ôm lấy nhau, trao yêu thương.

- Hoàng hôn Lăng Cô càng đẹp hơn, bạn sẽ cảm nhận nó đi vào từng tế bào của 2 bạn. Nắng nhường chỗ và tắt dần. Vài tia nắng còn lại nhởn nhơ, là màu sắc tô điểm vào bức tranh ấy.

6. Ảnh cưới lung linh ở Đại Nội Huế.

- Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh cưới cổ kính, thì Đại Nội Huế chắc chắn là nơi bạn nên ghé tới.

- Với kiến trúc cung đình xưa vừa hoành tráng vừa hoài niệm, huyền bí, khi các cặp đôi diện những bộ áo dài truyền thống đến đây để chụp hình cưới thì thực sự sẽ cực kỳ nổi bật.

- Chưa kể, tông màu chủ đạo tại Đại Nội là nâu, cam và đỏ nên khi lên hình sẽ rất đẹp, có chút gì đó cổ điển và vô cùng hợp thời. Bạn nên đến Đại Nội chụp hình vào buổi sáng thì ánh sáng sẽ đẹp nhất.

đại nội huế với kiến trúc cung đình xưa vừa hoành tráng vừa hoài niệm, huyền bí, khi các cặp đôi diện những bộ áo dài truyền thống đến đây để chụp hình cưới thì thực sự sẽ cực kỳ nổi bật.

7. Vườn quốc gia Bạch Mã Huế.

- Vườn quốc gia Bạch Mã Huế là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp cuối cùng trong danh sách mà bạn nên chú ý tới.

- Nơi đây có bốn bề là thiên nhiên xanh mướt, sở hữu hệ sinh thái phong phú, đa dạng với nét đẹp phóng khoáng, quyến rũ.

- Chính vì vậy, khi chụp ảnh cưới tại đây bạn sẽ có rất nhiều những lựa chọn góc máy mới lạ, đẹp mắt để thực hiện.

- Trên đây là 7 địa điểm chụp ảnh cưới có vẻ đẹp lung linh, hoang sơ đến ma mị mà AnHieu dành cho những cặp đôi chọn Huế để chụp ảnh cưới, những vẻ đẹp này góp phần tạo nên một abum ảnh cưới thật lãng mạn, huyền bí của các bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bộ Sưu Tập Mẫu Thiệp Cưới Năm 2023 Mới Nhất

  –   AnHieu  xin ra mắt bộ sưu tập   mẫu thiệp cưới năm 2023   hứa hẹn sẽ là tuyển tập hoàn hảo cho các cặp đôi đang tìm kiếm một mẫu thiệp cưới đẹp và độc đáo dành cho ngày đặc biệt của họ. – Bộ sưu tập của chúng tôi đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn ý tưởng thiệp cưới khác nhau, từ những mẫu đơn giản, nhẹ nhàng, cổ điển và tinh tế, đến những mẫu độc đáo, sáng tạo. AnHieu tin rằng bạn sẽ tìm được một mẫu thiệp cưới phù hợp với sở thích và phong cách của mình cho ngày hạnh phúc. Mẫu   Thiệp Cưới Truyền Thống . – Thiệp cưới đỏ truyền thống là mẫu thiệp mà đến ngày nay vẩn còn được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng cho ngày đám cưới của mình. – Từ xưa, mọi người vẫn hay quan niệm rằng trong những ngày quan trọng, đặc biệt là hỷ sự thì tất cả từ trang phục cưới, hoa cưới, chăn gối, đến thiệp cưới đều là màu đỏ thì sẽ mang lại sự may mắn và thịnh vượng. – Và quan niệm đó vẫn còn được gìn giữ đến tận bây giờ. Họ tin vào sự sung túc, yên ấm mà sắc đỏ mang lại trong ngày quan trọng. |  Xem thêm  &

Thủ Tục Đăng Ký Kết Hôn Mà Cô Dâu Chú Rễ Nên Biết.

  Đăng ký kết hôn   ở đâu? Đăng ký kết hôn cần những giấy tờ gì?… hẳn là những câu hỏi rất nhiều cặp đôi uyên ương trẻ cần câu trả lời. – Khi chuẩn bị đám cưới, ngoài việc phải làm như: chụp ảnh cưới, chọn nhẫn, lên danh sách khách mời,… thì vẫn còn một việc mang tính chất pháp lý để chứng nhận hai bạn là vợ chồng đó chính là: làm giấy đăng kí kết hôn. – Tuy nhiên cô dâu chú rể mới của chúng ta khá là bỡ ngỡ không biết quy trình, thủ tục như thế nào? phải chuẩn bị những gì… Dưới đây sẽ là các thủ tục chuẩn bị cần thiết chúng tôi cập nhật mới nhất đúng theo pháp luật nhé. |  Xem thêm  >>>  Chi Phí Đám Cưới Siêu Tiết Kiệm Cho Cô Dâu Chú Rễ 1. Điều kiện để thực hiện đăng ký kết hôn: Căn cứ theo: 179/2015/TT-BTC, Luật 52/2014/QH13, Luật 60/2014/QH13, Nghị định 123/2015/NĐ-CP, Nghị định 123/2015/NĐ-CP. – Nam từ đủ 20 tuổi trở lên, nữ từ đủ 18 tuổi trở lên;- Việc kết hôn do nam và nữ tự nguyện quyết định; – Các bên không bị mất năng lực hành vi dân sự; – Việc kết hôn không thuộc một

Những Loại Thiệp Đám Cưới Phổ Biến Trong Đám Cưới Việt.

 - Có nhiều loại thiệp đám cưới , theo nhiều phong cách khác nhau, có thể chia làm 2 loại là thiệp cưới theo phong cách truyền thống và thiệp cưới theo phong cách hiện đại . - Mỗi loại thiệp cưới đều có ưu điểm và nét đặc biệt riêng cho từng phong cách theo chân An Hiếu Wedding để tìm hiểu nhé. Thiệp mời đám cưới theo phong cách truyền thống. - Mẫu thiệp đám cưới theo phong cách truyền thống thường có màu đỏ hoặc hồng, ý chỉ biểu tượng cho tình yêu, hạnh phúc và may mắn. - Thiệp có hai phần: Tờ thứ nhất gồm các thông tin nội dung thiệp cưới về buổi lễ rước dâu, tờ thứ hai gồm những thông tin về ngày đãi tiệc. Các thông tin được trình bày theo một bố cục nhất định, thường là nam tả – nữ hữu. Thiệp đám cưới có tính chất tôn giáo. - Đây là phần dễ sai và gây tranh cãi nhất vì có rất nhiều tình huống xảy ra, đòi hỏi cô dâu chú rể phải biết cách viết thiệp một cách tinh tế. Đối với các gia đình theo đạo Công giáo, thêm tên Thánh và đặt tên Thánh vào trước t